Monday, December 20, 2010

Love Text Messages 3

If you were beside me,
i'd stare at you, look deep into your eyes
while holding you very tight...
And as i look at your face,
i'd close my eyes and pray...
I' wish to god...God...
Sana habambuhay akin lang sya..


Nasaktan ka ba ng malaman mong
may mahal na kong iba?...
Pasensya na ha..ayoko na kasing umasa...
pagod na rin kong maghintay...
pero makakatulong ba kung sabihin kong...
handa ko siyang iwan para sa yo....


sabi nla t*nga ako,sabi nila bobo ako,
lahat na sinabi nila,pero bakit mahal pa rin kita?
Sabi ko...kala ko kse may pag-asa,wala pala!nasaktan tuloy ako


Minsan naitanong ko sa sarili ko.."iniisip mo kaya ako?"
aba!ewan ko..di ko alam...wala akong idea...
pero ok lang yun...sanay naman akong laging binabalewala eh.

No comments:

Post a Comment